TIN THỊ TRƯỜNG

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Nữ công an Quận 3 lần ra tung tích kẻ sát nhân giết chết các hiệp sĩ đường phố như thế nào

Dù con bé nhưng nửa tháng nay, khi xảy ra hỗn chiến ở đường Hoàng Sa, đến vụ “hiệp sĩ” bị đâm gần như là chị không gặp con.
Sáng 15/5, công an TPHCM đã tổ chức triển khai họp báo Thông tin tương quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3) khiến 2 “hiệp sĩ” truy bắt trộm bị đâm tử vong, 3 “hiệp sĩ” khác bị thương.




Thiếu tướng Phan Anh Minh, PGĐ công an Thành Phố HCM tin tức về vụ án


Tại buổi họp báo, thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó Giám Đốc công an TP. Hồ Chí Minh cho biết thêm, trích xuất camera bảo mật an ninh địa điểm xẩy ra sự cố cho thấy đối tượng dùng dao tấn công 5 “hiệp sĩ” diễn ra chỉ trong mức 13 giây.
Ngay sau khi vụ án mạng xẩy ra, gần cả trăm trinh sát hình sự công an Thành Phố HCM phối hợp với công an Q.3 trích xuất hàng loạt camera các con phố xung quanh khu vực. Đội quân chức năng cũng đã làm việc với đồng loạt người tình nghi tương quan, truy tìm hung thủ.

hiện trường nơi xẩy ra vụ án khiến 2 “hiệp sĩ” bị đâm tử vong, 3 “hiệp sĩ” bị thương

Thiếu tướng Minh cho biết thêm, đón nhận và tìm hiểu bắt đầu vụ án là chiến sỹ Kim Lý, Phó công an Quận 3. “Đồng chí Kim Lý có con nhỏ nhưng nửa tháng nay sau lúc xẩy ra vụ đánh nhau ở đường Hoàng Sa, đến khi xẩy ra vụ án mạng trộm đâm 'hiệp sĩ' lần này thì gần như đồng chí không gặp mặt con mình, rất ít về nhà”, Ông Đức Minh nói.

“Khi xẩy ra vụ việc đồng chí Kim Lý liên tiếp tham gia truy xét. Chính đồng chí là người phát giác băng nhóm này có một số đối tượng đã bị tóm gọn ở Q. Tân Bình, Quận 12, huyện Hóc Môn trước đó và trích xuất các bị can để xét hỏi. Từ đó, thu thập được tin tức danh giá để xác lập rằng các đồng bọn cướp bên ngoài của nhóm này rất có khả năng gây án trong vụ đâm chết 2 “hiệp sĩ”, PGĐ công an TP. Hồ Chí Minh tin tức.
Qua sàng lọc và bằng biện pháp nghiệp vụ, sáng 14/5, cơ quan điều tra đã triệu tập và bắt giữ Nguyễn Châu Hoài Phú (24 tuổi, ngụ Hóc Môn). Đến khuya 14/5, trinh sát phát giác nghi can Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, ngụ quận 12) đang lẩn trốn trong 1 căn phòng ở quận Gò Vấp nên tổ chức triển khai bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Tấn Tài

Tài khai, tối 13/5, đối tượng cùng Phú trộm xe máy SH trên tuyến đường Cách Mạng Tháng 8 (quận 3) và bị nhóm “hiệp sĩ” phát giác nên Tài rút dao chống trả khiến 2 “hiệp sĩ” tử vong, 3 “hiệp sĩ” khác bị thương. Sau lúc gây án, bộ đôi này chở nhau trốn thoát cho đến lúc bị bắt giữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

© Kênh thương mại 24h thông tin thị trường cập nhật nhanh chóng, - VINHOMES GARDENS CITY.|kênh thương mại