TIN THỊ TRƯỜNG

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Vận đen đeo đuổi trường giang là do đâu

Showbiz Việt trong các ngày gần đây đang rối tung bởi Scandal Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương. Vậy điều gì đã khiến cho Trường Giang “mệt mỏi” như thế này? Bạn có tin toàn bộ tổng thể các điều này là vì chiếc đồng hồ đeo tay của anh ấy?

Vận Đen Của Trường Giang Bắt Nguồn Từ Chiếc Đồng Hồ Của Anh Ấy?
Phải chăng chiếc đồng hồ đeo này vật ngăn cản Trường Giang và Nhã Phương đến với nhau
sau cũng được hơn 1 tháng diễn ra âm ỉ với nhiều hành động và chia sẻ ẩn ý từ hướng phía nam Em, gần đây ồn ào tình cảm của siêu mẫu với Trường Giang thực sự bùng nổ khi nam danh hài quyết định lên tiếng.
tuy nhiên, những phát ngôn của Trường Giang lại tạo được 1 cuộc bất đồng quan điểm khi khẳng định chắc chắn đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường" hay cho rằng bản thân hiện giờ đang bị lôi kéo vào chiêu trò P. Của cô... Bên gần đó, Trường Giang cũng đe dọa rằng Nam Em sẽ không được sống yên nếu như dám đụng vào Nhã Phương.
Vậy điều gì đã khiến cho Trường Giang rơi vào cảnh mất hết tất cả từ công danh, tình yêu và tài lộc như lúc này?
Nếu như mọi bạn là 1 fan trung thành hoặc chỉ đơn thuần là 1 người yêu thích Trường Giang thì chắc các bạn cũng từng thấy, trong mỗi lần xuất hiện ở những show truyền hình hoặc những bộ phim trên cổ tay của Trường Giang thường đeo một chiếc đồng hồ với dây đeo màu nâu và viền bezel mạ vàng đồng khá đẹp.
Chiếc đồng hồ dây da màu nâu và viền bezel màu vàng mà Trường Giang vẫn thường hay đeo
Nhưng có lẻ đây lại là một điều không mang về may mắn cho anh ta. Bởi như Thông tin đáp ứng, thì Trường Giang sinh ngày 20/04/1983 thuộc mệnh Thủy (Đại Hải Thủy), với một chiếc đồng hồ màu nâu thuộc mệnh Thổ như vậy là vấn đề tránh việc. Theo thuyết năm giới thì Thổ khắc Thủy mang về những điều không tốt dành riêng cho anh ấy.
Còn nếu cân nhắc sâu hơn về tử vi của Trường Giang năm 2018 thì tất cả chúng ta rất có khả năng nhận thấy rằng năm nay là một năm khá đen với Trường Giang.
  • Trường Giang thuộc mệnh Thủy nhưng 2016 là 1 thời điểm Thổ tương khắc xấu. Địa chi của anh tuổi Hợi gặp năm Tuất tương khắc xấu.
  • 2016 anh gặp sao Thất Sát nên cả năm khó khăn vất vả, việc làm gặp nhiều phiền phức, mọi việc phần nhiều thất bại. Vận phát vào giữa năm nhưng lại lỡ về thiên thời nên lúc lên lúc xuống, không dễ chớp được nên cần phải cô gắng để bù đắp lại. Nhưng vẫn phải khốn đốn nhiều phen, mọi việc đều dang dở in như người dân có bệnh nhưng khám mãi chẳng tìm kiếm được nguồn bệnh.
Lời khuyên dành cho Trường Giang để tinh giảm vận đen của mình trong năm 2018
Để có khả năng nắm tay Nhã Phương một lần nữa, thì Trường Giang nên thay đổi chiếc đồng hồ của mình đang có
Trong khoa học tử vi & phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe thể chất cho từng người.
do vì thế, để né tránh thị phi và đánh bại sóng gió ở lúc này thì không chỉ vấn đề xin lỗi và thể hiện sự chân thành đến Nhã Phương. Trường Giang cần thay đổi sắc tố chiếc đồng hồ của mình.
Anh nên tìm kiếm những phiên bản đồng hồ có màu xanh lam hoặc đen là màu tính Thủy; không dừng lại ở đó, nếu rất có khả năng anh nên tìm kiếm những chiếc đồng hồ màu trắng, xam hoặc ghi là màu mệnh kim. Do vì, trong mối quan hệ tương sinh của năm giới thì Kim sinh Thủy, sẽ mang đến nhiều may mắn tài lộc và sự may mắn hơn dành riêng cho Trường Giang.
Kết luận:
Để chọn được đồng hồ có sắc tố phù hợp với ngũ hành mang đến nhiều may mắn tài lộc. Tất nhiên, an khang thịnh vượng hay thành công xuất sắc phần lớn tới từ sự cố gắng và nỗ lực của bạn nhưng yếu tố an tâm trong suy nghĩ cũng rất hữu ích để tất cả chúng ta luôn tin tưởng vào một tương lai tốt lành cũng rất quan trọng, đừng bỏ qua nó nhé.
Tại Việt Nam, bạn có khả năng ghé thăm Đồng Hồ Hải Triều nơi luôn có sẵn Hàng trăm mẫu đồng hồ đầy đủ các sắc tố phù hợp với mệnh tử vi ngũ hành mang về nhiều may mắn tài lộc và giúp bạn tránh phiền toái trong cuộc sống.
không chỉ có vậy, Hải Triều có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho bạn dễ dàng chọn lựa được những mẫu đồng hồ hợp với tử vi & phong thủy. Giúp mang về nhiều may mắn tài lộc và may mắn tài lộc cho bạn trong thời hạn 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

© Kênh thương mại 24h thông tin thị trường cập nhật nhanh chóng, - VINHOMES GARDENS CITY.|kênh thương mại