TIN THỊ TRƯỜNG

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Quyền linh cũng sở hữu biệt thự triệu đô

Dù nắm giữ trong bàn tay khối gia tài có giá trị triệu đô nhưng MC Quyền Linh vẫn khiến nhiều người nể phục vì lối sống bình dị và thân mật và gần gũi với mọi người.

nhắc tới Quyền Linh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam nghệ sĩ giản dị và rất thân mật và gần gũi với mọi người xung quanh. Và có lẽ chính sự chân chất, mộc mạc đã tạo được thương hiệu và nét đặc biệt riêng của chàng diễn viên, MC xuất thân từ GĐ nông dân nghèo khó.
Quyền Linh
Quyền Linh hiện được xem là MC giàu nhất Việt Nam khi anh cùng hạnh phúc gia đình
sinh sống tại ngôi biệt thự nghỉ dưỡng lên đến 21 tỷ đồng.
Kết quả hình ảnh cho biệt thự quyền linh
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng của Quyền Linh nằm ở Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh với sân vườn, hồ bơi
và nội thất sang trọng. Hàng loạt ngôi nhà theo tông màu trắng.
rất có khả năng nói MC Quyền Linh là một trong các nghệ sĩ rất chăm chỉ làm việc thiện nhưng anh động thái thầm lặng và thiết thực mà không cần một lần được nhắc tên. Nhìn những hình ảnh này của nam MC, toàn bộ khán giả đã nhớ lại các lần anh "ăn gian" trên truyền hình chỉ vì muốn giúp đỡ bà con. Sự thật được vạch trần ấy đã "gây sốt" nhiều năm trước. Cụ thể, trong các chương trình từ thiện như Vượt lên chính bản thân, Quyền Linh không ít lần bấm sai giờ để bà con có bổ sung thêm thời gian thi.
Quyền Linh
Quyền Linh
phòng khách và gian bếp
Anh là một trong các nghệ sĩ gắn liền với nhiều chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ bà con nghèo, những hoàn cảnh khó khăn như Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng, Vì bạn xứng danh... Quyền Linh lặn lội khắp mọi miền quốc gia để đem kỳ vọng về cho người nghèo. Hình ảnh nam MC khóc, cười, sẵn sàng chuẩn bị bấm sai giờ vì bà con vẫn khiến nhiều khán giả không có khả năng quên. Đó được xem là hành động "gian lận" đầy mang tính nhân văn và đáng yêu, giúp cho anh và Vượt lên chính bản thân mình biến thành MC và chương trình truyền hình được yêu thích, đoạt nhiều giải Mai Vàng nhất trong lịch sử.
mặc dù thế, đằng sau hình ảnh giản dị ấy, ít người biết rằng Quyền Linh nắm giữ trong bàn tay khối tài sản không hề nhỏ sau khá nhiều năm cống hiến cho khán giả.
Quyền Linh
Quyền Linh
phòng nghỉ của vợ chồng anh.
mới gần đây, người dân mạng xúc động với hình ảnh của MC Quyền Linh khi đến viếng 2 hiệp sĩ đường phố vừa mới qua đời và thăm hỏi 3 hiệp sĩ bị trọng thương. Âm thầm, lặng lẽ đến tận nơi thăm hỏi, anh còn thuê xe đưa linh cữu và người thân của những hiệp sĩ về quê, đồng thời hỗ trợ ngay gia đình của họ, nhằm chia sẻ, giúp họ vượt qua quy trình tiến độ khó khăn vất vả.
Quyền Linh
Phòng thay đồ
không chỉ bởi lòng tốt, sự giản dị của Quyền Linh khi đến viếng, mặc chiếc quần jeans, song song dép tổ ong khiến cho không ít người hâm mộ càng thêm thương mến anh. Nhiều dân cư mạng đã chia sẻ hình ảnh của Quyền Linh và phải nhận định rằng: "Lòng tốt chẳng bao giờ cần tới sự phô trương!"
Quyền Linh
phía ngoài căn nhà có hồ bơi. Đây là chỗ mà anh và các con cùng vui chơi
vào lúc rảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

© Kênh thương mại 24h thông tin thị trường cập nhật nhanh chóng, - VINHOMES GARDENS CITY.|kênh thương mại